ứng dụng học tiếng anh trên Smartphone

Thủ thuật Blogger

Thủ thuật Internet

Thủ thuật máy tính

Trang web lấy link trực tiếp và chia sẻ file siêu tốc


Bạn muốn download rất nhiều file từ nhiều nguồn chia sẻ file (FileServe, FileSonic, Hotfile, Megaupload, ThePirateBay ...) nhưng bạn không muốn chờ đợi, không phải mở quảng cáo, không phải nhập mã bí mật, không bị giới hạn dung lượng download ? Điều này sẽ được giải quyết trong nháy mắt chỉ với vài Click theo hướng dẫn dưới đây.

Hiện tại trang Leech này vẫn chạy bản Beta nhưng phiên bản này đã có khả năng Leech, tự bung, trình chiếu với tốc độ siêu nhanh.
 
Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ rồi đăng ký một tài khoản mới ở ĐÂY (Hình 1). 

Hình 1-Đăng ký tài khoản mới

Bước 2: Click vào nút "FETCH FILES" rồi nhập các link mà bạn muốn download. Sau đó bấm nút "Next" 
Chú ý: Trong bước này trang web tự động xoá file nén và tự bung. Nếu các bạn không muốn thực hiện hai việc này thì các bạn tích bỏ hai lựa chọn "Automatically delete ..." và "Automatically extract..." (Hình 2)

Hình 2-Nhập những link cần Leech

Bước 3: Chờ trang web tự động nhận dạng file trong một khoảng thời gian nào đó (tuỳ thuộc số lượng, dung lượng của file mà bạn đã Add), khi xong chúng ta bấm nút "FETCH!" (Hình 3)

Hình 3-Bắt đầu Leech (Fetch)

Chú ý: Do trang web vẫn đang ở phiên bản Beta cho nên chúng ta chỉ có thể Leech được 3 file một lúc.

Bước 4:
 Những file đã Leech về thành công sẽ có trạng thái "COMPLETED", các bạn chỉ cần click vào nút mũi tên bên cạnh đó để mở file. Trường hợp file có mật khẩu chúng ta phải nhập mật khẩu để trang web leech về (Hình 4)

Hình 4-Quá trình Leech (Fetch) kết thúc

Bước 5: Khi đã mở được file thì chúng ta có nhiều lựa chọn mà hai lựa chọn hữu ích nhất là "Download" và "Share" (Hình 5)

Hình 5-Download hoặc chia sẻ file đã Leech về

Bước 6: Dung lượng của mỗi người dùng miễn phí chỉ ở mức 10GB cho nên chúng ta nên xoá những gì đã Leech về để đảm bảo cho việc kéo dài tài khoản (Hình 6) 

Hình 6-Xoá hết sau khi đã download về để có nhiều dung lượng hơn

Theo kinh nghiệm của tác giả thì thời gian tới đây trang web này sẽ nâng cấp nhiều hơn nữa và có nhiều tính năng để Leech được từ mọi trang chia sẻ. Khi các bạn muốn tìm các trang web Leech thay thế có thể đọc các liệt kê liên tục được cập nhật ở liên kết NÀY. Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Thủ thuật tổng hợp
Shared by Themes24x7Powered byBlogger